Cách tạo một bộ biểu tượng nhiếp ảnh

Cách tạo một bộ biểu tượng nhiếp ảnh
in danh thiep gia re

Làm thế nào để tạo một tài liệu mới

Như chúng ta đã làm với tất cả các dự án của mình, hãy bắt đầu bằng cách thiết lập Tài liệu Mới (Tệp >Mới hoặc Kiểm soát + N) mà chúng tôi sẽ điều chỉnh như sau:

  • Width: 800 px
  • Height: 600 px
  • Units: Pixels

Và từ tab Nâng cao:

  • Color Mode: RGB
  • Raster Effects: Screen (72 ppi)

Chúng tôi sẽ tạo các biểu tượng bằng cách sử dụng Quy trình làm việc hoàn hảo của Pixel, do đó, tôi khuyên bạn nên dành ít phút để đọc hướng dẫn về chiều sâu ( https://www.tutpad.com/tutorials/how-to-create-pixel-perfect-icons ) sẽ giúp bạn có được tốc độ không có thời gian.

in danh thiep gia re


Làm thế nào để Thiết lập các lớp

Với mỗi dự án mới, tôi muốn chia tài sản của mình bằng cách sử dụng một vài lớp khác nhau, vì vậy tôi có thể sắp xếp công việc của mình bằng cách tập trung vào một mục cùng một lúc, cho phép tôi theo dõi từng hình dạng bất kỳ lúc nào.

Vì vậy, mở bảng điều khiển Lớp và tạo bốn lớp mà chúng tôi sẽ đặt tên như sau:

  • Layer 1 > reference grids
  • Layer 2 > lens
  • Layer 3 > camera
  • Layer 4 > flash


Cách chúng ta sẽ sử dụng các lớp này trong quy trình công việc của chúng tôi là khá dễ dàng. Chúng tôi sẽ khóa tất cả ngoại trừ việc chúng tôi sẽ làm việc để chúng tôi sẽ không di chuyển hoặc làm hỏng một số hình dạng do tai nạn. Sau đó, khi chúng tôi đã hoàn tất với biểu tượng hiện tại, chúng tôi có thể khóa lớp của nó và di chuyển lên đến điểm tiếp theo.

in danh thiep gia re

Làm thế nào để tạo các lưới tham khảo

Ngay sau khi chúng tôi đã phân lớp tập tin dự án, chúng ta có thể bắt đầu tạo ra các lưới tham chiếu, giúp chúng ta tạo các biểu tượng bằng cách tập trung vào tính nhất quán và kích thước.

Bước 1

Chụp công cụ Hình chữ nhật (M) và tạo một hình vuông 128x128 px, chúng ta sẽ tô màu bằng #F15A24, và đặt nó vào giữa Artboard bằng cách sử dụng các lựa chọn Trung tâm ngang và Vertical Align Center của Align.

in danh thiep gia re


Bước 2

Tạo một hình vuông 120x120 px nhỏ hơn, sẽ hoạt động như một vùng vẽ đang hoạt động, do đó cho chúng ta khoảng đệm 4 px. Sử dụng màu trắng (#FFFFFF) và sau đó nhóm các ô vuông (Ctrl + G) và tạo thêm ba bản sao, cách nhau 40 px từ bản gốc.



in danh thiep gia re

Khi bạn đã hoàn tất tạo và định vị các lưới tham chiếu, bạn có thể khóa lớp của mình rồi di chuyển sang vị trí tiếp theo, nơi chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc trên biểu tượng đầu tiên của chúng tôi

Làm thế nào để tạo biểu tượng Lens

Khởi tạo dự án bằng cách tạo biểu tượng đầu tiên, đảm bảo vị trí của mình trên lớp thứ hai, phóng to trên lưới tham chiếu đầu tiên.

Bước 1

Tạo hình chính cho đầu nối ống kính bằng cách sử dụng hình chữ nhật 32x12 px, chúng ta sẽ tô màu bằng #D3C7C2, và sau đó căn giữa với cạnh dưới của vùng vẽ đang hoạt động, định vị nó ở khoảng cách 4 px từ nó.

in danh thiep gia re


Bước 2

Đặt một phác thảo bằng cách sử dụng phương pháp Stroke, bằng cách tạo một bản sao của nó (Control + C) mà chúng ta sẽ dán ở phía trước (Control + F), và sau đó điều chỉnh bằng cách thay đổi màu của nó thành #3F3330, và sau đó lật Fill của nó với đột quke (Shift + X). Đặt trọng lượng của hình dạng kết quả là 8 px, đảm bảo chọn và nhóm (Ctrl + G) lại với nhau trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

in danh thiep gia re


Bước 3

Hoàn thành phần hiện tại, bằng cách tạo một hình chữ nhật 12x6 px (#3F3330) mà chúng tôi sẽ căn giữa với cạnh dưới cùng của hình dạng lấp đầy, chọn và nhóm (Control + G) cả ba hình dạng lại với nhau khi bạn đã hoàn tất.

in danh thiep gia re


Bước 4

Tạo hình chữ nhật lớn hơn một chút 48x12 pixel (#DB7252), chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách chọn và đẩy các điểm neo dưới cùng vào bên trong bằng cách sử dụng công cụ Move (click chuột phải vào >Transform >Move >Horizontal >+/- 4 px tùy thuộc vào phía bạn bắt đầu). Khi bạn đã hoàn tất, hãy định vị hình dạng kết quả trên phần trước.

in danh thiep gia re


Bước 5

Cho hình dạng kết quả có phác thảo dày 8 px (#3F3330, tiếp theo là hình chữ nhật 24x6 px nhỏ hơn (#3F3330) mà chúng tôi sẽ căn giữa vào cạnh dưới cùng của nó, đảm bảo chọn và nhóm (Ctrl + G) cả ba hình sau đó.

in danh thiep gia re


Bước 6

Tạo thân hình chính của ống kính, sử dụng hình chữ nhật 64x24 px (#756F6D) với phác thảo dày 8px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa vào phần trước, định vị hai phía trên nó.

in danh thiep gia re


Bước 7

Bắt đầu thêm chi tiết vào phần hiện tại, bằng cách tạo một hình chữ nhật 8x24 px (#3F3330) mà chúng tôi sẽ đặt ở khoảng cách 8 px từ phía bên phải của hình dạng cơ bản lớn hơn.

in danh thiep gia re


Bước 8

Hoàn thành phần hiện tại bằng cách thêm các dòng văn bản giả dạng nhỏ bằng cách sử dụng hai hình chữ nhật cao 4 px (#3F3330) cách nhau 4 px từ nhau, chúng tôi sẽ nhóm (Ctrl + G) và sau đó đặt ở khoảng cách 4 px từ cạnh trái của phác thảo lớn hơn. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng của nó bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + Control.

in danh thiep gia re


Bước 9

Tạo phần kết nối nhỏ hơn bằng cách sử dụng hình chữ nhật 56x12 px (#56504F) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó đặt phía trên phần trước.

in danh thiep gia re


Bước 10

Bắt đầu làm việc trên vòng thu phóng bằng cách tạo một hình chữ nhật 64x32 px (#756F6D) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa vào phần trước đó, định vị nó phía trên nó.

in danh thiep gia re


Bước 11

Thêm các đường chi tiết theo chiều dọc bằng 9 hình chữ nhật 4x32 px (#3F3330) theo chiều ngang xếp chồng lên nhau ở 2 px từ nhau, chúng ta sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa với các hình dạng cơ bản lớn hơn.

in danh thiep gia re


Bước 12

Tạo vòng tròn 8x8 px (#3F3330) và đặt nó vào giữa đường nét chi tiết thứ hai dọc, chọn và nhóm (Control + G) tất cả các hình dạng của phần hiện tại với nhau sau đó.

in danh thiep gia re


Bước 13

Thêm phần trên của thân máy bằng cách sử dụng hình chữ nhật 56x10 px (#DB7252) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa vào phần được tạo trước đó, định vị chúng ở trên nó.

in danh thiep gia re


Bước 14

Kết thúc ống kính, bằng cách tạo ra thủy tinh bằng ellipse 40x20 pixel (#7DB1D1) với phác thảo dày 8px (#3F3330), chúng ta sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa với cạnh trên của vùng vẽ đang hoạt động, đảm bảo đặt chúng bên dưới tất cả các mục khác (nhấp chuột phải vào >Sắp xếp >Gửi về Trở lại). Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm (Kiểm soát + G) tất cả các phần soạn nhạc của biểu tượng lại với nhau trước khi chuyển sang phần tiếp theo.

in danh thiep gia re


Cách tạo biểu tượng máy ảnh

Giả sử bạn đã hoàn thành công việc trên biểu tượng đầu tiên, hãy khóa lớp của nó và sau đó chuyển sang bước kế tiếp (sẽ là thứ ba), nơi chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc trên máy ảnh nhỏ của chúng tôi.

Bước 1

Tạo cơ thể chính của máy ảnh bằng cách sử dụng hình chữ nhật 96x48 px (#DB7252) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa vào cạnh trên cùng của cạnh bản vẽ đang hoạt động, định vị chúng ở vị trí khoảng cách 18 px từ nó.

in danh thiep gia re


Bước 2

Tạo hình chữ nhật nhỏ hơn 88x8 px (#3F3330) và căn giữa căn chỉnh xuống cạnh dưới cùng của các hình dạng mà chúng tôi vừa nhóm lại.

in danh thiep gia re


Bước 3

Thêm cảm biến trợ giúp lấy nét bằng cách sử dụng vòng tròn 6x6 px (#3F3330) mà chúng tôi sẽ đặt vào góc trên bên phải của cơ thể chính, đảm bảo để lại khoảng trống 4 px xung quanh nó.

in danh thiep gia re


Bước 4

Thêm kẹp bằng cách sử dụng hình chữ nhật 14x28 px (#756F6D) mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius ở góc phải của nó là 8 px từ bên trong thuộc tính Rectangle Properties của Bảng chuyển đổi. Cho hình dạng kết quả có phác thảo dày 8 px (#3F3330), trên đó chúng ta sẽ thêm một hình chữ nhật tròn 8x12 px nhỏ (#3F3330) với Radius Góc 4 px, chọn và nhóm (Control + G) tất cả các dòng hiện tại phần của hình dạng với nhau, làm tương tự cho cơ thể của máy ảnh sau đó.

in danh thiep gia re


Bước 5

Tạo phần thân trên của máy bằng cách sử dụng hình chữ nhật 96x12 px (#D3C7C2) trên đó chúng tôi sẽ thêm một ảnh nhỏ hơn 32x6 px (#D3C7C2), chúng tôi sẽ kết hợp thành một hình lớn hơn bằng cách sử dụng Chế độ Unite Chế độ Thu gọn của Pathfinder.

in danh thiep gia re


Bước 6

Đưa ra phác thảo có độ dày 8px (#3F3330) bằng cách sử dụng phương pháp Stroke, đảm bảo chọn và nhóm chúng lại với nhau sau đó bằng phím tắt Control + G.

in danh thiep gia re


Bước 7

Thêm đường chia dọc bằng hình chữ nhật 8x12 px (#3F3330) mà chúng tôi sẽ đặt vào phía bên trái phần trên của máy ảnh.

in danh thiep gia re


Bước 8

Tạo flash bằng cách sử dụng một hình chữ nhật 16x6 px (#3F3330) mà chúng ta sẽ đặt vào giữa phần bên phải của phần trên. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng của phần hiện tại bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + Control.

in danh thiep gia re


Bước 9

Thêm hai nút bằng cách sử dụng hình chữ nhật 16x10 px (#3F3330) theo sau là một 8x8 px nhỏ khác (#3F3330) ở khoảng cách 2 px từ đó, chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó đặt ở khoảng cách 16 px từ cạnh trái của phần trên.

in danh thiep gia re


Bước 10

Bắt đầu làm việc trên ống kính, bằng cách tạo một vòng tròn 48x48 px (#AFA7A5) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa vào chính thân máy, di chuyển chúng sang phần trên cùng của khoảng cách 4 px (nhấp chuột phải vào >Chuyển đổi >Di chuyển >Vertical >-4 px).

in danh thiep gia re


Bước 11

Tạo phần bên trong của ống kính bằng cách sử dụng một vòng tròn 24x24 px nhỏ hơn (#756F6D) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa với hình dạng đã tạo trước đó.

in danh thiep gia re


Bước 12

Thêm một vòng tròn nhỏ hơn 12x12 px (#3F3330) vào giữa ống kính, chọn và nhóm tất cả các hình dạng tạo hình của nó lại với nhau sau đó.

in danh thiep gia re


Bước 13

Tạo nút tháo ống kính bằng cách sử dụng hình tròn 12x12 px (#3F3330), chúng tôi sẽ đặt vào phía dưới bên phải của nó. Khi bạn đã hoàn tất, chọn và nhóm tất cả các hình dạng của phần hiện tại bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + Control.

in danh thiep gia re


Bước 14

Thêm dây đeo bằng cách sử dụng hai hình chữ nhật 12x8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ đặt vào các mặt của thân máy chính, đảm bảo chọn và nhóm tất cả các hình dạng mà chúng tôi đã sử dụng phím tắt bàn phím Control + G.

in danh thiep gia re


Bước 15

Tạo phần bên trái của dây đeo bằng cách sử dụng hình chữ nhật 20x96 px với Vòng dày 4 px (#3F3330), chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius ở góc dưới cùng là 10 px từ bên trong thuộc tính Rectangle Properties của Bảng chuyển đổi. Vị trí hình dạng kết quả vào phía bên trái của máy ảnh, đảm bảo gửi nó đến mặt sau của tất cả các hình dạng khác (nhấp chuột phải vào >Sắp xếp >Gửi xuống sau).

in danh thiep gia re


Bước 16

Kết thúc camera và tự lấy biểu tượng bằng cách thêm phần bên phải của dây đeo bằng bản sao (Control + C> Control + F) của một cái mà chúng ta đã có, sau đó chúng ta sẽ đặt vào phía đối diện của cơ thể lớn hơn. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các phần soạn thảo của biểu tượng lại với nhau bằng phím tắt bàn phím Control + G.

in danh thiep gia re


Cách tạo biểu tượng Flash

Bây giờ chúng ta đã xuống đến biểu tượng thứ ba và cuối cùng của chúng ta, vì vậy giả sử bạn đã tự định vị mình vào lưới tham chiếu đang hoạt động, hãy phóng to và phóng to lên.

Bước 1

Tạo trình kết nối của đèn flash, sử dụng hình chữ nhật 24x12 px (#D3C7C2) với phác thảo dày 8 px (#3F3330) ở dưới cùng, chúng tôi sẽ căn chỉnh một hình chữ nhật nhỏ hơn 8x6 px (#3F3330). Nhóm (Control + G) cho cả ba hình với nhau, và sau đó căn giữa chúng với cạnh dưới cùng của vùng vẽ đang hoạt động bên dưới.

in danh thiep gia re


Bước 2

Tạo phần dưới cùng của đèn flash bằng cách sử dụng hình chữ nhật 40x16 px (#56504F) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó đặt phía trên đầu nối nhỏ hơn.

in danh thiep gia re


Bước 3

Thêm một số chi tiết vào phần hiện tại bằng cách tạo và định vị một hình chữ nhật 24x6 px (#3F3330) đến giữa cạnh trên, tiếp theo là một cạnh 16x8 px nhỏ hơn (#3F3330). Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng của nó bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + Control.

in danh thiep gia re


Bước 4

Tạo thân hình chính của Flash bằng cách sử dụng hình chữ nhật 64x44 px (#756F6D) với phác thảo dày 8px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó đặt phía trên phần trước đó, để hai đường chấm dứt trùng lặp .

in danh thiep gia re


Bước 5

Bắt đầu làm việc với cảm biến hồng ngoại, bằng cách tạo một hình elip 32x44 px (#DB7252) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa vào cạnh hình chữ nhật lớn hơn của hình chữ nhật, chỉ có nửa dưới của thân nó kết thúc lên chồng lên nhau.

in danh thiep gia re


Bước 6

Mask các hình dạng mà chúng tôi vừa tạo bằng cách sử dụng một bản sao (Control + C) của hình chữ nhật từ bên dưới dưới dạng Mặt nạ Clipping, bằng cách dán nó ở phía trước (Control + F). Khi bạn đã có bản sao, hãy chọn cả nó và dấu chấm và nhấp chuột phải vào >Làm Clipping Mask.

in danh thiep gia re


Bước 7

Thêm các vít nhỏ của thiết bị bằng cách sử dụng hai vòng tròn 4x4 px (#3F3330), chúng tôi sẽ đặt vào các góc dưới của nó, để lại khoảng cách khoảng 2 px xung quanh chúng.

in danh thiep gia re


Bước 8

Tạo các dòng văn bản giả dạng nhỏ bằng cách sử dụng một hình chữ nhật dài 12x4 px (#3F3330) theo sau bởi một hình 8x4 px nhỏ hơn khác (#3F3330), chúng ta sẽ cách nhau 4 px, nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa khoảng cách 4 px từ phần phác thảo của phần lớn hơn.

in danh thiep gia re


Bước 9

Thêm hai nút bên cạnh bằng cách sử dụng hình chữ nhật 8x12 px (#3F3330) theo sau là một hình 8x8 px nhỏ hơn khác (#3F3330) theo chiều dọc xếp chồng lên nhau ở 2 px từ người kia. Một khi bạn có cả hai hình dạng, nhóm (Control + G) và sau đó đặt chúng ở phía bên phải của thân to hơn, sau đó làm tương tự cho toàn bộ phần.

in danh thiep gia re


Bước 10

Bắt đầu làm việc ở phần trên của đèn flash, bằng cách tạo một hình chữ nhật tròn 80x40 px (#756F6D) với Bán kính Góc 8 px và phác thảo dày 8px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và vị trí trên đầu trang của phần trước.

in danh thiep gia re


Bước 11

Tạo tấm hình phía trước bao phủ mặt dẫn, sử dụng hình chữ nhật 56x16 px (#D3C7C2) với phác thảo dày 8 px (#3F3330), chúng tôi sẽ nhóm (Control + G) và sau đó căn giữa với các hình dạng cơ bản lớn hơn.

in danh thiep gia re


Bước 12

Thêm hình chữ nhật 28x4 px (#3F3330) vào giữa phần nhỏ hơn, tiếp theo là hai ảnh 6x4 px (#3F3330) mà chúng tôi sẽ đặt lên mỗi cạnh, đảm bảo chọn và nhóm (Ctrl + G) cho nhau và tấm lớn hơn sau đó.

in danh thiep gia re


Bước 13

Hoàn tất flash, và tự nó biểu tượng bằng cách thêm một hình chữ nhật 8x16 px cho mỗi cạnh của phần trên, chọn và nhóm (Control + G) tất cả các hình dạng của nó với nhau sau đó.

in danh thiep gia re


Nó là một bọc!

Ở đó bạn có nó guys, một cách tiếp cận từng bước đơn giản về làm thế nào để tạo ra bộ sưu tập rất nhiếp ảnh của bạn rất lấy cảm hứng. Tôi hy vọng bạn đã vui vẻ tái tạo lại những thiết bị nhỏ này, và điều quan trọng nhất là có thể học được một điều mới mẻ và thú vị trên đường đi.

in danh thiep gia re
Hãy đến với Phạm Khôi để in tag giá, in mạc giá, in tag giá thời trang
CÁC TIN KHÁC
Tạo ra một bộ Icons Ice Cream
tạo sticker
thủ thuật thiết kế in tờ rơi
Cách vẽ bao lì xì đơn giản bằng Illustrator

THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI CHẤP THUẬN THANH TOÁN QUA CÁC NGÂN HÀNG

Sau khi chuyển khoản quý khách vui long thông báo lại cho Phạm Khôi để tránh tình trạng xót hàng, lộn hàng, vì có rất nhiều đơn hàng cùng giá thành giống nhau nên dễ sai xót, mong quý khách kỹ giùm chút vì tiền rất bạc. Xin cảm ơn
0906.9000.21
Chat Zalo
Chat Facebook